Cách cài đặt nhiệt độ bình nước nóng Ariston

Cách cài đặt nhiệt độ bình nước nóng Ariston

 

 

Bình nước nóng Ariston là thiết bị cung cấp nước nóng dùng để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Nguồn nước nóng được cấp từ bình nóng lạnh không chỉ dùng để tắm mà còn phục vụ các việc khác như rửa bát, nấu ăn… Do đó, bình nóng lạnh Ariston ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và trở thành thiết bị cực kỳ quan trọng. Mặc dù vậy, có nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho nguồn nước nóng từ bình nóng lạnh, bạn cần điều chỉ sao cho mức nhiệt độ phù hợp và đảm bảo an toàn cho người dùng. Vậy với mức nhiệt độ đa dạng như ở máy nước nóng Ariston thì người dùng nên đặt mức nhiệt độ nào phù hợp và đảm bảo an toàn?

 

Bình nước nóng Ariston nên đặt mức nhiệt độ nào phù hợp?

 

Bình nước nóng Ariston nên đặt mức nhiệt độ nào phù hợp?

Các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường trên thị trường Việt Nam hiện nay được đặt ở mức nhiệt độ 60 độ C. Bình nước nóng Ariston là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ được đánh giá là mang tính đột phá nên mức nhiệt độ của nước có thể lên đến 80 độ C. Tuy nhiên, khi sử dụng bình nóng lạnh thì bạn chỉ nên đặt nhiệt độ ở mức 45-50 độ C đặc biệt là các bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thì làm nóng nước không qua bình chứa cần phải chú ý tới điều này. Thực tế cho thấy khoảng nhiệt độ 45-50 độ C là phù hợp, đây là nhiệt độ vừa đủ để cơ thể của con người cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Nếu ở mức nhiệt độ quá nóng như 60 độ C thì có thể gây nguy hiểm nếu sơ ý khi sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh nhiệt độ ở mức này cũng là biện pháp giúp tiết kiệm điện hơn khi dùng bình nóng lạnh Ariston

 

Đã từng xảy ra trường hợp do người mẹ bất cẩn mở nhầm vòi nước nóng khi tắm cho một bé trai bằng bình nóng lạnh khiến bé bị bỏng từ ngực chạy dọc xuống chân. Qua đó, chúng ta có thể thấy được việc đặt nhiệt độ của nước khi dùng bình nóng lạnh là vô cùng quan trọng. Việc đặt nhiệt độ của nước cao sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đun nấu do nước nóng giúp việc nấu ăn nhanh hơn nhưng bên cạnh đó người dùng cũng cần quan tâm đến việc dùng sao cho an toàn, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc lúc sơ ý bất cẩn. Do đó, bạn nên đặt nhiệt độ của bình nước nóng lạnh Ariston ở mức vừa phải, hợp lý để gia đình vẫn đảm bảo có nguồn nước nóng để dùng mà vẫn sử dụng an toàn.

 

Bình nước nóng lạnh Ariston công nghệ hiện đại, nâng cao tính an toàn

 

Bình nước nóng lạnh Ariston công nghệ hiện đại, nâng cao tính an toàn

Bình nóng lạnh Ariston trên thị trường hiện nay là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất bình nóng lạnh và được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhất. Các sản phẩm bình nước nóng Ariston được tích hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ Flexomix, thanh đốt 2 lớp, công nghệ 2 bình chứa,… Sản phẩm có độ an toàn cao là nhờ có hệ thống an toàn ELCB, thiết bị ổn nhiệt TBS… Bình nước nóng lạnh Ariston còn được thiết kế thêm nhiều tính năng cực kỳ tiện lợi như van xả cặn tiện ích. Không những thế, một số dòng sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston còn có núi điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác, đèn báo trạng thái hoạt động… Nhờ vậy người dùng sẽ sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn cũng như nhận biết và điều chỉnh mức nhiệt độ của bình nóng lạnh cho phù hợp.

 

Bình nóng lạnh giá rẻ là thiết bị hoạt động dựa vào việc sử dụng nguồn điện nên các gia đình cần lưu ý đến các biện pháp an toàn khi dùng như tránh cháy nổ bình, bị điện giật hay nguy cơ bị bỏng do đặt nhiệt độ nước ở mức cao.

 

Nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm về cách chọn mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston thì hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0936 55 22 66 để đại lý bình nóng lạnh Ariston tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé!

 

Xem thêm: bình nước nóng ariston 20 lít

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng?

Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng?

Bình nước nóng Ariston 15 lít đang được bán rất chạy. Hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao bình nước...

Giá bình nước nóng Ariston tại showroom Hải Linh Hà Đông rẻ nhất thị trường

Giá bình nước nóng Ariston tại showroom Hải Linh Hà Đông rẻ nhất thị trường

Bình nước nóng Ariston được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tại Showroom Hải Linh Hà Đông...

Top 3 bình nước nóng Ariston 30l bán chạy nhất tại showroom Hải Linh 2021

Top 3 bình nước nóng Ariston 30l bán chạy nhất tại showroom Hải Linh 2021

Bình nước nóng Ariston 30l được sản xuất theo công nghệ Italia cùng kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt. Từng sản...

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu? Số điện thoại bảo hành của Ariston. Trung tâm bảo...

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ chào Xuân 2018

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ chào Xuân 2018

Giá bình nóng lạnh Ariston 20L rẻ nhất chào xuân 2018 với báo giá bình nước nóng Ariston 20L chính hãng giá...

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua với việc hội tụ những tính năng ưu việt khiến cho dòng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook