Bình nước nóng Ariston giữ vững vị trí đứng đầu

Bình nước nóng Ariston giữ vững vị trí đứng đầu

Bình nóng lạnh Ariston

Nhà máy Ariston Thermo Việt Nam

Nhà máy Ariston Thermo Việt Nam


Ariston Thermo Việt Nam doanh nghiệp chủ lực trong cộng đồng doanh nghiệp Ý tại Việt Nam không ngừng phát triển có tốc độ tăng trưởng vượt trội, trở thành doanh nghiệp số 1 trong ngành hàng nước nóng ở nước ta. Doanh nghiệp đã nhận được những lời khen ngợi là điển hình doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam của Thủ Tướng và Tổng Thống Ý trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ năm 2014 đến đầu tháng 11/2015. Theo đánh giá của tổng thống Ý Sergio Mattarella thì Ariston Thermo như một trường hợp thành công điển hình nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Ý tại Việt Nam cũng như trong mạng lưới hoạt động của Tập đoàn Ariston tại khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương với nhiều thành quả kinh doanh nổi bật trong 27 năm qua, có những cống hiến đối với sự phát triển của ngành máy nước nóng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Đông thời, công ty còn đóng vai trò là cầu nối thúc các hoạt động về kinh doanh thương mại, văn hóa giữa hai quốc gia. 

 

Tổng thống Ý Sergio Mattarella đã đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam.

Tổng thống Ý Sergio Mattarella đã đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam.

 

Thủ tướng Ý Matteo Renzi thăm nhà máy Ariston tại Việt Nam

Thủ tướng Ý Matteo Renzi thăm nhà máy Ariston tại Việt Nam

 

Ariston Thermo Việt Nam vinh hạnh trước sự đánh giá cao của Tổng thống Ý Sergio Mattarella và lãnh đạo công ty cam kết phát triển lâu dài, tiếp tục đẩy mạnh đầu tư trên diện rộng để đến gần hơn với người tiêu dùng, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng tại Việt Nam.


Luôn nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất cho ra đời các dòng bình nước nóng Ariston đáp ứng được nhu cầu sử dụng, làm hài lòng người tiêu dùng, giá thành rẻ như công nghệ bình chứa kép, công nghệ ion bạc, công nghệ thanh đốt cảm ứng….Ariston Thermo Việt Nam là ngôi sao sáng trong bản đồ đầu tư của Tập đoàn Ariston tại khu vực châu Á Thái Bình Dương nơi có năng lực sản xuất lớn thứ hai, là đầu cầu xuất khẩu bình nước nóng sang các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, có mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp cả nước. 

 

Xem thêm: Bình nóng lạnh Ariston 30l ngang tiết kiệm điện 

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook