Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux được đánh giá là khá đẹp, chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

>> Tin tức liên quan: 
           - 
Có nên mua bình nóng lạnh giá rẻ?

​            - Nên sử dụng bình nóng lạnh loại nào tốt?

​            - Bình nóng lạnh loại nào tốt

1- Màu sắc sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux với màu đen trắng mang lại sự sang trọng cho phòng tắm. Bên cạnh chất lượng Ý hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho thương hiệu Ariston, thiết kế UP sang trọng, tinh tế của dòng sản phẩm máy nước nóng mới Ariston đem đến chuẩn mực mới về cuộc sống tiện nghi. Dòng sản phẩm mới Andris Lux là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L LỰA CHỌN CHO MỌI GIA ĐÌNH

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L LỰA CHỌN CHO MỌI GIA ĐÌNH

2- Tích hợp công nghệ đột phá

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux là sản phẩm mới của thương hiệu Ariston, được tích hợp công nghệ đột phá đảm bảo đầy đủ chức năng để một bình nóng lạnh hoạt động an toàn và bền bỉ.

- An toàn với thiết kế ổn định nhiệt điện tử TBSE: Thiết bị giúp kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

- Hệ thống an toàn ELCB: Với 2 chức năng chính - bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng

- Công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn cao: Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

- Công nghệ bình chứa tráng men Titan: Đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giúp tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống.

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Bên cạnh đó, bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại sự tiện ích tối đa cho người dùng như: Vỏ chống thấm nước tăng độ an toàn và bảo vệ bình; lớp cách nhiệt mật độ cao nhằm giữ nước nóng lâu hơn; đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp chủ động thời gian sử dụng…

Với đầy đủ tiện ích và công nghệ hiện đại, bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux là sự lựa chọn tin cậy cho mọi gia đình. Để mua hàng chính hãng thương hiệu Ariston, bạn đến các trung tâm, cửa hàng uy tín để mua hàng, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng về chế độ bảo hành, hỗ trợ vận chuyển và đổi trả hàng khi có vấn đề xảy ra.

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường. Hải Linh lấy chữ tín làm cốt lõi để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cam kết sản phẩm chính hãng, ưu đãi giá và chính sách hỗ trợ đầy đủ sau bán hàng. Đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Xem thêm: 3 thói quen sai lầm khi sử dụng bình nước nóng

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook