Bình nước nóng Ariston 15l AN15R tốt nhất hiện nay

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R tốt nhất hiện nay

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R với công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Bình có dung tích 15 lít này phù hợp với những gia đình nhỏ có 2 người, hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng không quá nhiều.

 

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R được thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng, có hệ thống ELCB bảo vệ an toàn cho người sử dụng điện, tránh trường hợp rò rỉ điện. Ngoài những ưu điểm trên bình nóng lạnh còn có những ưu điểm sau:

 

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R

Bình nước nóng Ariston 15l Andris AN15R 

 

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R thiết kế gọn gàng, đơn giản

 

Bình nước nóng Ariston 15l AN15R được thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang, kích thước 32 x 36 x 36 cm. trọng lượng khoảng 7kg khi chưa lắp đặt. Thiết kế bình dạng hình lập phương nhưng không hề cứng nhắc.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l AN15R được thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang, có kích thước 32 x 36 x 36 cm, với trọng lượng khoảng 7 kg khi chưa lắp đặt. Bình Ariston AN15R được thiết kế với hình dạng lập phương nhưng không hề cững nhắc, thuận tiện để treo trên lên trần hoặc trên tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích nhất là đối với những phòng nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các ống nước khác phục vụ cho những nhu cầu sử dụng nước trong gia đình. Thiết kế màu ghi nhạt kết hợp với màu ghi đậm của bình phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, hơn nữa còn rất dễ kết hợp với màu sơn tường hoặc gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN15R công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

 

Bình Ariston 15 lít AN15R có công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp cho người dùng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn bảo đảm nhưng bình nóng lạnh này vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt có hiệu suất cao giải phóng 100% nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

 

Với thiết bị ổn định nhiệt TBST của Ariston có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết.

 

Bình nước nóng Ariston 15l Andris R mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống

Bình nước nóng Ariston 15l Andris R mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống

 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN15R có khả năng giữ nóng lâu

 

Nhờ vào các lớp nhựa cách nhiệt polyurethane rất dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa cà vỏ bên ngoài, Bình nước nóng Ariston 15l này có khả năng giữ nước nóng trong một khoảng thời gian dài   . Đây là rào cản hiệu quả để chống thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện, tăng hiệu suất hoạt động.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN15R có thanh đốt  tự làm sạch 

 

Bình nước nóng Ariston AN15R này được trang bị riêng một thanh magie, thanh magie này có khả năng làm sạch nước ở trong bình và đun nóng nước, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, lại tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các mẫu bình nước nóng Ariston 15l khác hãy xem trên website: https://aristongroup.com.vn/ hoặc liên đến trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Nguồn Ariston

Bài viết liên quan
Dùng bình nước nóng Ariston 15l phù hợp với gia đình mấy người?

Dùng bình nước nóng Ariston 15l phù hợp với gia đình mấy người?

Nhiều gia đình lầm tưởng rằng sử dụng bình nước nóng Ariston có thể tích 15 lít sẽ giúp tiết kiệm tiền nhưng...

Giá bình nước nóng Ariston 15l đang được ưa chuộng nhất 2016

Giá bình nước nóng Ariston 15l đang được ưa chuộng nhất 2016

Giá bình nước nóng Ariston 15l đang được ưa chuộng nhất 2016 là những loại nào? Nên mua bình nóng lạnh Ariston...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook