Bình nước nóng Ariston nào đang bán chạy nhất năm 2016

Bình nước nóng Ariston nào đang bán chạy nhất năm 2016

 

 

Tâm lý người đi mua hàng là cứ sản phẩm nào đang bán chạy trên thị trường, được nhiều người mua là sản phẩm đó tốt là chất lượng. Thật đúng là như vậy? Và nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho phòng tắm nhà mình một chiếc bình nóng lạnh thì chắc chắn sẽ không quên đặt ra câu hỏi: Bình nước nóng nào đang bán chạy nhất năm 2016?  

 

Hiện nay phòng tắm trong mỗi gia đình không thể thiếu bình nóng lạnh tuy nhiên lựa chọn sản phẩm nào uy tín và đạt mức độ an toàn, tiết kiệm điện mới là điều quan trọng. Dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston hiện nay được hiện hữu trong phòng tắm rất nhiều gia đình người Việt. Đây là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh mang lại sự an toàn, tiết kiệm điện tốt nhất cho người sử dụng. Theo nghiên cứu từ hãng: tính từ thời điểm đầu năm 2016 cho đến nay lượng máy nước nóng ariston bán ra thị trường đã tăng đến 50% so với những năm trước đó các dòng:

 

Bình nước nóng Ariston có bình chứa được tráng men Titan

 

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2016 vì nó phù hợp với nhiều hộ gia đình người Việt. Sản phẩm bình Ariston là một thương hiệu đến từ Ý rất được thị trường tại ưa chuộng chính vì thế nó lại càng được ưa chuộng  hơn khi đến Việt Nam. Với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội như:

Bình nước nóng Ariston có bình chứa được tráng men Titan

- Hệ thống bình chứa được tráng men Titan, có khả năng chống thấm và chống ăn mòn, rò rỉ nước và điện nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm an toàn và tiết kiệm điện.

Thanh đốt magie trong bình nước nóng lạnh Ariston

- Thanh đốt bằng đồng ngăn cách bởi lớp magie tránh rò rỉ điện năng, đặc biệt trong bình nóng lạnh Ariston 30 lít hoặc bình nước nóng Ariston 15l dòng Andris Lux, Slim điện tự cải tiến với hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng thông minh tự ngắt điện khi có hiện tượng rò điện. 

Công nghệ Flexomix

- Sử dụng công nghệ Flexomix đây là một công nghệ tiên tiến cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%so với các loại nước nóng cùng loại.

 

Bình nóng lạnh Ariston với Lớp giữ nhiệt có mật độ dày đặc

 

Bình nóng lạnh Ariston với Lớp giữ nhiệt có mật độ dày đặc 

- Bình nước nóng ariston có khả năng giữ nóng trong thời gian dài lên đến 12 tiếng nhờ được trang bị lớp nhựa Polyurethane cách nhiệt với mật độ dày đặc giúp cho bình ít thoát nhiệt ra ngoài  làm tăng hiệu suất hoạt động của bình cũng như tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Ion Bạc

- Với công nghệ ion Bạc trong mỗi bình giúp làm sạch nước, diệt vi khuẩn mang lại nguồn nước sạch an toàn cho người sử dụng

Bình ariston với chức năng đặc biệt “chống giật điện” có hệ thống điện tự ngắt khi nước đã nóng mà vượt quá ngưỡng cho phép tránh gây bỏng khi sử dụng chức này đặc biệt quan trọng nâng cao độ an toàn cho bình nhất là trong các bình nóng lạnh trực tiếp Ariston làm nóng nước trực tiếp không qua bình chứa. 

Ngoài ra với nhiều tiện ích và tính năng ưu Việt khác như: đén led báo nước nóng, vỏ ngoài rất dầy chống thấm nước… Ariston chính là dòng sản phẩm bình nước nóng ưu việt, xứng đáng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mặc dù giá bình nóng lạnh Ariston so với các thương hiệu khác có nhỉnh hơn.

Để được tư vấn và mua được sản phẩm bình nước nóng ariston chính hãng hãy đến đại lý phân phối bình nóng lạnh ariston tại Hà Nội: Số 275 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Hotline: 04 3858 6655 - 0936 55 22 66

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook