Bình nóng lạnh Ariston và Picenza – Nên chọn loại nào

Bình nóng lạnh Ariston và Picenza – Nên chọn loại nào?

Để lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình mình cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố không chỉ dựa vào sở thích, tính năng tiện ích, dung tích mà còn cần lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh thực sự tốt. Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu bình nóng lạnh rất nổi tiếng Ariston và Picenza, được người tiêu dùng đều đánh giá cao. Tuy nhiên họ lại đặt ra câu hỏi nên lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh Ariston hay Picenza?

Vậy để trả lời được câu hỏi nên lựa chọn bình nóng lạnh Arsiton hay Picenza trước tiên chúng ta hãy cùng nhau đi so sánh bình nóng lạnh Ariston hay Picenza nhé!

So sánh tổng quát 2 loại bình nóng lạnh Arsiton và Picenza

Bình nóng lạnh Ariston và Picenza – Nên chọn loại nào?

- Loại bình: Thương hiệu Ariston có bình đôi loại tiết kiệm điện, còn thương hiệu Picenza chỉ có bình đơn

- Công suất: Cả hai thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và Picenza đều có cùng mức công suất là 1500-2500W

- Thanh đốt: Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston là thanh đốt tự làm sạch, còn Picenza thì là đồng siêu bền.

- Chế độ an toàn: thương hiệu Máy nước nóng Ariston có chế độ tích hợp ELCB, còn hãng Picenza chỉ có chế độ an toàn tiêu chuẩn.

- Giá thành: Nhìn chung bình nóng lạnh Ariston có giá thành cao hơn bình nóng lạnh Picenza

Nên chọn bình nóng lạnh Ariston hay Picenza

 

So sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Ariston và Picenza

- Về thiết kế

Nói về thiết kế thì khi bình nóng lạnh Ariston có điểm nổi bật hơn, bắt mắt hơn. Với 2 màu sắc chủ đạo là đen và ghi kết hợp hài hòa, núm điều khiển ở vị trí phía dưới khiến cho bình nước nóng lạnh Ariston được yêu thích hơn. Bên cạnh đó bình Ariston còn có đèn báo nước nóng đã sẵn sàng. Trong khi đó thì bình nóng lạnh Picenza có nút điều khiển ở giữa thân bình, màu chủ đạo là trắng và xanh không được đẹp như bình nóng lạnh Ariston.

- Về độ bền

+ Bình chứa: Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan đắt tiền hơn bình Picenza làm bằng inox nên độ bền cao hơn.

+ Thanh đốt: Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được tự làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý tiên tiến, bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, còn bình nóng lạnh Picenza có thành đốt làm bằng đồng, có hiệu suất làm nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và thanh magie dương cực lớn giúp chống bám cặn canxi, tránh thất thoát điện năng.

- Về tính tiện dụng

Nói về tính tiện ích bình nóng lạnh Arsiton có bình đối tiện dụng bởi nếu không cần công suất quá lớn thì bạn có thể sử dụng một bình, còn đối với bình nóng lạnh đơn của Picenza phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

- Về công nghệ:

Công nghệ của bình Ariston hiện đại hơn bình Picenza. Công nghệ Flexomix của bình Ariston cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%, hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB.

- Về độ tiết kiệm điện:

Bình nóng lạnh Ariston có khả năng tiết kiệm điện hơn bình Picenza.

Từ so sánh trên chắc hẳn chúng ta đều nhận thấy bình nóng lạnh Arsiton có nhiều ưu điểm hơn so với bình nóng lạnh Picenza. Chính vì thế nếu chọn mua bình nóng lạnh bạn nên chọn thương hiệu Ariston Tuy có giá thành đắt hơn nhưng âu cũng là “Tiền nào của nấy”. Nếu cần tư vấn gì thêm về bình nóng lạnh Ariston bạn có thể liên hệ với Hải Linh đại lý bình nóng lạnh tại Hà Nội của chúng tôi theo địa chỉ sau: 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến.

Bài viết liên quan
So sánh bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp

So sánh bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp

Qua sự so sánh bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp giúp bạn có sự lựa chọn nên mua máy nước nóng trực tiếp...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook