Bình nóng lạnh Ariston công nghệ đột phá, an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston công nghệ đột phá, an toàn khi sử dụng

Bình Ariston là thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay, luôn không ngừng cải tiến về mẫu mã lẫn công nghệ nhằm mang đến sự tin tưởng và chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

 

Công nghệ đột phá của bình Ariston

Công nghệ đột phá của bình Ariston

 

+ Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng: Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng của máy nước nóng Ariston giúp bảo vệ người sử dụng khỏi bị điện giật nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Vì sau quá trình sử dụng, khi lớp thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng này sẽ lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng.

 

+ Thanh đốt tự làm sạch: Với việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng sẽ giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, chính vì thế tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.

 

+ Công nghệ Flexomix: đây là hệ thống dẫn nước vào, được thiết kế theo kiểu kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn .

 

+  Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

 

+ Công nghệ bình chứa kép DL: công nghệ này được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston SL30 QH. Đây được coi là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của thương hiệu Ariston giúp làm nóng nước một cách hiệu quả và nhanh chóng nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

 Sử dụng bình Ariston đảm bảo an toàn

Sử dụng bình Ariston đảm bảo an toàn

 

Bình nước nóng Ariston đã được ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vừa giúp bảo vệ sức khoẻ của người dùng, vừa tránh được những tai nạn xảy ra khi sử dụng bình nước nóng như:

 

+ Công nghệ Ion Bạc: Với các ion bạc Ag+ nằm ở trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi có nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các ion bạc này và các hạt ion bạc sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi và làm giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa, đồng thời giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khở người sử dụng.

 

+Hệ thống chống giật ELCB: hệ thống ELCB trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít, 30 lít... có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, điều này giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

 

+ Thiết bị ổn định nhiệt của bình nóng lạnh Ariston: bình Ariston được trang bị thiết bị ổn định nhiệt này trên có hai bộ cảm biến, bộ thứ nhất sẽ có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi đã đạt nhiệt độ mong muốn, còn bộ cảm biết thứ hai sẽ làm nhiệm vụ tự động ngắt điện khi nước nóng quá nóng vượt quá mức cho phép để đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người dùng.

 

Mọi thông tin về các mẫu bình Ariston các bạn có thể truy cập: aristongroup.com.vn để tìm hiểu.Nếu như bạn ở khu vực Hà Nội hãy đến trực tiếp Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Tại đây bạn có thể tận chiêm ngưỡng những sản phẩm bình nóng lạnh đang hot nhất trên thị trường.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook