Bình nóng lạnh Ariston SL20 B – Tôi như bị “Thôi Miên”

Bình nóng lạnh Ariston SL20 B – Tôi như bị “Thôi Miên”

Bạn đã từng rơi vào trường hợp bị chìm đắm trước một thứ bạn vô cùng thích thú, và mong muốn được sở hữu. Còn tôi như bị “Thôi Miên” trước sản phẩm bình nóng lạnh Ariston SL20B

Bình nóng lạnh Ariston SL20 B

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ có thể nhận thấy được ngay vẻ đẹp từ thiết kế, sang trọng và đẳng cấp trong sản phẩm bình nóng lạnh Ariston SL20 B.

Bình nước nóng Ariston SL20-B tạo cảm quan hài hòa cho phòng tắm gia đình bạn nhờ những đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, kiểu dáng hình hộp dày dặn mang phong cách hiện đại và đẳng cấp sang trọng trong không gian nhà tắm. Bất kể người khó tính nào cũng như bị “thôi miên” khi chiêm ngưỡng.

Không chỉ sở hữu với vẻ ngoài thiết kế hiện đại bình nóng lạnh Ariston SL20 B còn mang mang rất nhiều những ưu điểm nổi bật:

Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấo, có kể cấu phân tử rất đặc biệt chính vì thế mà không bị cong vênh hay nứt vỡ do nhiệt, do lực hoặc giòn vỡ theo thời gian như nhựa thông thường. Bề mặt bình trơn nhẵn, có độ cứng cao, có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, cách nhiệt luôn tạo được vể đẹp sáng bóng như mới.

Thông số kỹ thuật của bình nóng lạnh Ariston 20L

Thông số kỹ thuật của bình nóng lạnh Ariston 20L​

Bẳng điều khiển thiết kế nhỏ gọn, dễ nhận biết với nút điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ đèn báo rõ ràng. Núm điều khiển chắc chắn giúp người dùng tùy chỉnh về nhiệt độ mong muốn khi sử dụng.

Với dung tích 20 lít bình Ariston SL 20B đáp ứng tốt những nhu cầu sinh hoạt của gia đình.Công suất 2500W giúp đun nóng nước trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng, không phải chờ đợi lâu.

Thanh đốt bằng đồng: Bình nước nóng Ariston trang bị thanh đốt bằng đồng với ưu điểm tuổi thọ kéo dài hơn 50% đồng thời đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ Flexomix: Ariston SL20-B sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Bảo trì đơn giản: Bình nước nóng thiết kế các bộ phận trên bình đơn giản, dễ dàng tháo lắp và thay thế giúp người dùng có thể bảo trì một cách đơn giản, nhanh gọn.

Đèn báo tiện dụng: Ariston SL20-B được trang bị đèn LED thông báo. Khi đèn LED chuyển từ màu đỏ sang màu xanh có nghĩa là nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

Khi được tận mắt chiêm ngưỡng, cùng với những lời giới thiệu sản phẩm của nhân viên tư vấn bán hàng tôi như bị “Thôi Miên” và rút hầu bao ngay mà không ngần ngại. Với những gì mà bình nóng lạnh Arsiton 20 lít SL20-B mang lại thì với giá 2.770.000 vnđ là quá ưu đãi phải không các bạn.

Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các mẫu bình nóng lạnh Ariston hãy truy cập http://aristongroup.com.vn hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, hoặc 275 Khuất Duy Tiến. Xin cảm ơn

=>> “Mánh khóe” của đại lý bán bình nóng lạnh không uy tín

Bài viết liên quan
Những địa chỉ nên và không nên mua bình nóng lạnh 30l

Những địa chỉ nên và không nên mua bình nóng lạnh 30l

Mua bình nóng lạnh Ariston 30l ở địa chỉ nào tốt nhất? Sử dụng bình nước nóng Ariston 30l phù hợp nhất trong...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook