Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX – Khẳng định giá trị từ công nghệ Ý

Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX – Khẳng định giá trị từ công nghệ Ý

Bình Ariston Andris LUX được lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, tinh tế, mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công trình kiến trúc Ý danh tiếng, thiết kế UP mang đến một sức sống mới cho dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston - với “Đường cong Latinh” khơi gợi một cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Hòa quyện trong đường cong tuyệt hảo này, Andris LUX với màu sắc đen trắng đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của bạn.

>>> Tin hay trong ngày: Bình nóng lạnh loại nào tốt

Bên cạnh đó dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX hội tụ những công nghệ tuyệt hảo, khẳng định đẳng cấp với những giá trị vượt trội hơn cả mong đợi như: Thanh đốt tráng men Titan làm tăng tuổi thọ của thiết bị và giảm tiêu hao năng lượng, Công nghệ ION Bạc kháng khuẩn làm sạch nước và đèn báo nước nóng đã sẵn sàng thân thiện với người tiêu dùng, hệ thống đảm bảo an toàn ...

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước trong bình nóng lạnh

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã nghiên cứu phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống vào bình chứa tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Sử dụng thanh đốt tráng men Titan trong bình nóng lạnh Ariston

Lớp men Titan trong bình nóng lạnh đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Đèn báo bình nước nóng sẵn sàng

Lần đầu tiên, một chiếc bình nước nóng có thể giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB tích hợp TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB tích hợp TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB tích hợp TSS

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng

Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE

Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp bình Ariston Andris LUX kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao. Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy. Dù thanh đốt vẫn an toàn nhờ lớp vật liệu thứ hai chưa bị ăn mòn, máy nước nóng sẽ ngừng hoạt động để bạn liên lạc với nhân viên bảo hành đến kiểm tra và khôi phục hệ thống hai lớp cảm ứng cho thanh đốt.

Với những giá trị cả về mặt thẩm mỹ lẫn cả công nghệ mà bình nóng lạnh Ariston 30L mang lại, quý khách hàng không còn băn khoăn hay lo ngại bất cứ vấn đề gì về yếu tố an toàn, tiết kiệm, độ bền khi chọn mua bình Ariston này. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được các nhân viên tư vấn giải đáp. Xin cảm ơn

>>> Tin tức liên quan: Bình nóng lạnh Ariston - Bí quyết chăm sóc sức khỏe tinh thần cả gia đình

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không dựa trên các tiêu chí chất lượng, thiết kế, tính...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook