Bình nóng lạnh Ariston 30l ngang tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston 30l ngang tiết kiệm điện

Ariston không ngừng sáng tạo, cải tiến công nghệ trong hành trình đem lại cuộc sống tiện nghi cho người dân Việt Nam. Với những bước phát triển mạnh mẽ, hiện nay Ariston giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp máy nước nóng. Do xu hướng xây dựng hiện nay là các căn chung cư hoặc nhà cao tầng nên các phòng tắm thường có không gian nhỏ dần và chiều cao giảm đi. Kiểu kiến trúc trần giả được nhiều gia đình sử dụng hiện nay đem đến cảm giác ấm cúng hơn nhưng cũng khiến chiều cao phòng tắm giảm xuống. Với những phòng tắm kiểu này, nếu sử dụng chiếc bình nước nóng kiểu dáng vuông truyền thống sẽ khiến phòng tắm càng thấp hơn do chiếm tốn thêm một phần chiều cao cho bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston ngang phù hợp cho phòng tắm nhỏ, hẹp, sử dụng trần giả

Bình nước nóng thiết kế dáng ngang tương đối khác biệt do phá vỡ hoàn toàn quy cách truyền thống. Đây là một ý tưởng hoàn hảo được đề xuất cho những phòng tắm hạn chế chiều cao hoặc dùng trần giả, hộp kỹ thuật. Do đó, việc lựa chọn bình nước nóng ngang hay vuông chủ yếu phụ thuộc vào diện tích lắp đặt trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Bình nóng lạnh ngang hiện đang là xu hướng được các hãng sản xuất ưu tiên cho các dòng sản phẩm của hãng mình. Ariston cũng cho ra đời khá nhiều mẫu bình nóng lạnh ngang 30L tiêu biểu như  Ariston SLIM 30 ST, Ariston SLIM 30 ST MT, Ariston SLIM 30 ST B, Ariston SLIM 30QHE...

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30QHE sản phẩm nổi bật nhất của Bình nóng lạnh Ariston 30l ngang

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST mẫu mới nhiều công nghệ đột phá

 

Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston 30L ngang


Với thiết kế nằm ngang thon gọn và tinh tế được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Umberto Palermo, góp phần tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm, mang lại cho gia đình bạn phút giây thoải mái và thư giãn.

 

Bình nóng lạnh ariston 30l ngang tuyệt tác về công nghệ

Click xem thêm bình nóng lạnh Ariston 20l ngang có dung tích nhỏ hơn

Bình nóng lạnh Ariston ngang được trang bị công nghệ hiện đại

Bên cạnh các công nghệ như nút tùy chỉnh nhiệt độ, bình chứa tráng men Titan, hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, lớp vỏ cách nhiệt mật độ cao … thì bình còn được cải tiến với các công nghệ:

Công nghệ bình chứa kép có thể đun nóng nước từng bình một vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian và năng lượng, tiện lợi khi bạn có thể chọn làm nóng 1 bình hay làm nóng cả 2 bình tùy nhu cầu sử dụng.

+ Công nghệ thanh đốt cảm ứng làm từ vật liệu đặc biệt có hai lớp bảo vệ là công nghệ độc quyền của Ariston được sáng chế nhằm tăng độ bền và tăng thời gian làm nóng nước.
+ Công nghệ Ion bạc ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn giúp người tiêu dùng yên tâm về nguồn nước ra từ bình.
+ Công nghệ đen báo nước nước nóng sẵn sàng cho bình chứa kép đem đến tiện nghi đỉnh cao cho khách hàng khi trang bị đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị khi nước nóng đạt yêu cầu tại mỗi bình.

Với nhiều tính năng ưu việt, có thể nói Slim electronic 30QH là sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Để mua được với giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn thắc mắc về bình nóng lạnh Ariston 30l ngang.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook