Bình nóng lạnh Ariston 30l Pro tráng bạc tiết kiệm điện nhất

Bình nóng lạnh Ariston 30l Pro tráng bạc tiết kiệm điện nhất

 

Bình nước nóng Ariston 


Những ngày giá lạnh của mùa đông sắp đến và nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày càng tăng cao, xu hướng lựa chọn bình nóng lạnh năm 2015 của người tiêu dùng là hướng tới những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe, an toàn khi sử dụng. Hiểu được điều này Ariston đã nghiên cứu và sản xuất ra Bình nóng lạnh Ariston 30l Pro với các tính năng tuyệt vời đáp ứng yêu cầu của người dùng. Bạn có nguồn nước nóng dùng qua mua đông mà không tốn quá nhiều tiền điện và cả gia  đình dùng thoải mái, yên tâm.

 

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe của người dùng


Tai sao Bình nước nóng Ariston 30l Pro tráng bạc lại tiết kiệm điện


Ariston thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu của Ý, là nhà sản xuất tiên phong đưa ra các sản phẩm bình nước nóng có hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm điện, cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với các bình nóng lạnh khác.


Có lớp cách nhiệt mật độ cao giảm tiêu hao nhiệt năng, Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thanh đốt công nghệ tự làm sạch Sche làm nóng nước với hiệu suất cao giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời tích hợp công nghệ ion bạc kháng khuẩn cho nguồn nước bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy nhưng giá bình nước nóng Ariston này không hề đắt chưa tới 3 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu. Bạn có thể truy cập địa chỉ: https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-30l.html để so sánh giá với các sản phẩm cùng dung tích khác. Đây là lý do sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. 

 

bình nước nóng ariston 30l Pro tiết kiệm điện cho gia đình hiệu quả

 

>>> Xem thêm: Bình nóng lạnh Ariston 20l


Mẹo sử dụng tăng hiệu quả tiết kiệm điện của Bình nước nóng Ariston 30l Pro 


-Sắp xếp thời gian tắm của các thành viên trong gia đình gần nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm điện rất tốt.


-Chọn mua sản phẩm chính hãng chất lượng để yên tâm sử dụng


-Không nên cài đặt nhiệt độ nước quá nóng lãng phí nguồn nước nóng.


-Dùng sen vòi lưu lượng thấp ảnh hưởng đến lưu lượng nguồn nước nóng trong bình nóng lạnh.


Bạn còn thắc mắc về Bình nóng lạnh Ariston 30l Pro hãy liên hệ với Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội hoặc gọi điện thoại theo Hotline 04 3858 6655 - 0983 55 22 66 để được giải đáp.
 

Xem thêm: Mua bình nóng lạnh Ariston 30l 30 lít tại Hà Nội

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook