Tràn ngập sức sống với Bình nóng lạnh Ariston 20l ngang Slim 20QH

Tràn ngập sức sống với Bình nóng lạnh Ariston 20l ngang Slim 20QH

 

Bình nóng lạnh Ariston

 

Với những gia đình đặt bình nóng lạnh trong phòng tắm và mong muốn mua được sản phẩm có thiết kế phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà thì có thể lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 20l ngang.

 

1. Nổi bật về thiết kế

 

bình nóng lạnh ariston 20l slim thiết kế với đường cong ấn tượng

Slim 20QH là Bình nóng lạnh Ariston 20l ngang Được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Umberto Palermo với sự kết hợp hai màu trắng đen trang nhã và núm vặn điều chỉnh nhiệt độ chính giữa thân bình, đường cong uốn lượn kết hợp mang lại sự mềm mại, hiện đại cho bình và hài hòa với thiết kế phòng tắm.


2. Tính năng hoàn hảo


- Các tính năng của bình nóng lạnh Ariston 20l Slim 20QH tiện dụng được đánh giá khá cao: bình chứa tráng men Titan, hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, tiết kiệm điện năng, hay thiết bị ổn định nhiệt giúp ổn định nhiệt độ, Công nghệ Flexomix cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% các máy nước nóng cùng loại, lớp cách nhiệt mật độ cao chống thất thoát nhiệt, nút tùy chỉnh nhiệt độ, vỏ chống thấm nước. 

 

bình nóng lạnh ariston 20l ngang mang lai su tien dung co nguoi dung với kiểu dáng nhỏ xinh


- Ngoài ra, hệ thống Đèn báo Nước nóng sẵn sàng với đèn led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động về thời gian và tránh lãng phí điện năng.


- Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng cũng là ưu điểm nổi bật của Sl 20. Nó có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết bởi bảng điều khiển nằm một bên. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.


- Thanh đốt được làm từ kim loại đồng kéo dài tuổi thọ của của bình. Mặt khác thanh đốt bằng đồng sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền có tác dụng kháng khuẩn đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

 

bình nóng lạnh ariston 20l ngang cho nhà tắm thêm dẹp, sang trọng hơn


3. Giá cả phù hợp

 

Giá Bình nóng lạnh Ariston 20l Slim 20QH khoảng 2640000 phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. 


Nếu bạn yêu thích kiểu dáng và hài lòng với tính năng mà bình nóng lạnh Ariston 20l ngang mang lại thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04 3858 6655 - 0983 55 44 88.

 

Xem thêm:  Cần kiểm tra những gì khi mua bình nóng lạnh Ariston

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston 20l ngang công suất 2500KW tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston 20l ngang công suất 2500KW tiết kiệm điện

Chóng mặt vì Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20l ngang trong những ngày thời tiết chuyển mùa tại Hà Nội...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook