Bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ tại Hà Nội

Bình nóng lạnh Ariston 20l giá rẻ tại Hà Nội

Bình nóng lạnh là đồ gia dụng phổ biến được sử dụng nhiều trong các gia đình, nhà hàng hay khách sạn. Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng được nhiều người tin dùng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vừa giúp tiết kiệm điện vừa làm sạch nước. Được thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau từ 15l, 20l, 30l, 50l… Bình nóng lạnh Ariston 20l phù hợp với gia đình 2-3 người người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Không ít người tiêu dùng thắc mắc mua bình nóng lạnh Ariston 20L ở đâu Hà Nội.

Địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít tại Hà Nội

Không khó để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít chính hãng cho gia đình. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa tại các cửa hàng hay đặt mua tại các sàn thương mại điện tử. Nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín mua hàng. 
Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh cùng uy tin chất lượng cho thị trường. Hải Linh đã tạo dựng được chỗ đứng, vị thế và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ uy tín mua hàng. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chuỗi các cửa hàng trên địa bàn thuận tiện cho việc tham quan và mua sắm của người dùng. 

Đến với Hải Linh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hải Linh địa chỉ phân phối chính hãng của thương hiệu Ariston đảm bảo mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Các sản phẩm được Hải Linh cập nhật liên tục đảm bảo đa dạng về sản phẩm, mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cho người dùng. Bạn có thể tham khảo mua sắm tại Hải Linh và được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Ngoài mức giá ưu đãi thì bạn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển đến tận nhà đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Các đơn hàng trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít bán chạy

Bình nóng lạnh SLIM2 20 LUX WIFI

Sở hữu thiết kế hiện đại với đường nét tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Binh nong lanh Ariston

Được trang bị các chế độ như ECO EVO tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ thân thiện với môi trường. Đây là một trong những công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ.

Bình sử dụng thanh đốt bằng chất liệu đồng cao cấp mang đến hiệu quả làm nóng cao, chống bám cặn cho hiệu suất hoạt động nhanh chóng. Đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ và điều chỉnh nhanh chóng nhiệt độ mong muốn.

Kết hợp với công nghệ Ion bạc giúp kháng khuẩn, làm sạch nước ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: hệ thống hệ thống kiểm soát an toàn đa chiều, bao gồm vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% Titan và chức năng điều khiển nhiệt độ chính xác. 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 R 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 R với thiết kế thon gọn đường cong Latinh, SLIM2 20 R tạo không gian thẩm mỹ hài hòa. Là sản phẩm mới ra mắt mùa hè 2019, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm mới lại và nhiều tính năng ưu việt. 

Binh nong lanh Ariston 20L

Bình chứa tráng men Titan mang đến độ bền bỉ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tích hợp hệ thống an toàn ELCB chống giật đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm với có lớp cách nhiệt đảm bảo chống bỏng hiệu quả và giữ nhiệt độ nước trong thời gian dài. Sản phẩm bền bỉ với thanh đốt đồng giúp làm nóng nước nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian.

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 20 ECO

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim 2 20 ECO là sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn và sử dụng sản phẩm chất lượng cho gia đình.

Binh nong lanh Ariston dep

Sở hữu mức dung tích 20 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến các tính năng ưu việt cho người dùng. Bề mặt bình nóng lạnh được tráng lớp men Titan mang đến độ an toàn cũng như hiệu quả làm nóng nước ưu việt nhất. Sản phẩm còn được tích hợp ELCB chống giật hiệu quả. Bên cạnh đó với lớp cách nhiệt mật độ

 Bề mặt bình chứa được tráng men Titan mang lại độ an toàn cũng như hiệu quả làm nóng nước tối ưu.

Bên cạnh đó là hệ thống an toàn đồng bộ được tích hợp ELCB chống giật hiệu quả. Lớp cách nhiệt mật độ cao với vỏ chống thấm nước an toàn và hiệu quả nhất.

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với vi mạch kiểm soát đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp công nghệ  ECO-EVO tiên tiết giúp tiết kiệm điện nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công nghệ ECO-EVO thông minh đến từ Châu Âu giúp tiết kiệm điện tối ưu lên đến 14% điện năng so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường.

Bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt đồng để làm nóng nước. Đây là thiết bị giúp làm nóng nước nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết bị ổn định nhiệt TBSE mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. 

Ngoài ra sản phẩm còn hiển thị nhiệt độ khuyên dùng an toàn và đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn có thể kiểm soát và dễ dàng sử dụng. Hiển thị nhiệt độ bằng đèn LED thuận tiện. Bình được trang bị hệ thống an toàn ELCB chống giật hiệu quả nhất. Bình tráng men Titan mang đến độ bền và an toàn cao cho người dùng.

Để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm chất lượng cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook