Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào

Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Bình nóng lạnh Ariston 20L là thiết bị cung cấp nước nóng phổ biến có thể thấy ở nhiều công trình Việt. Tuy nhiên, bình nước nóng Ariston 20 lít có cấu tạo như thế nào cũng như đặc điểm của từng bộ phận ra sao thì không phải khách hàng nào cũng biết. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo của bình tắm nóng lạnh Ariston 20L qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Binh nong lanh 20l

1. Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Mỗi sản phẩm bình nước nóng Ariston 20L sẽ được cấu tạo từ 10 bộ phận chính, bao gồm:
+ Vỏ nhựa.
+ Đèn hiển thị.
+ Lớp cách nhiệt CPU.
+ Lõi bình nóng lạnh.
+ Thanh Magie.
+ Thanh gia nhiệt.
+ Điều khiển nhiệt độ.
+ Van xả 1 chiều.
+ Dây điện nguồn.
+ Đường nước vào – ra.

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B

2. Đặc điểm từng bộ phận cấu tạo lên bình nóng lạnh Ariston 20L

+ Vỏ bình nóng lạnh Ariston 20L làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, giúp dễ bảo dưỡng và lau chùi thiết bị.
+ Đèn hiển thị cũng là một bộ phận hữu ích của bình Ariston 20 lít bởi với chứng năng chính là thông báo cho người dùng nắm được là thiết bị có đang trong tình trạng hoạt động hay không. Đèn hiển thị thông thường sẽ được gắn liền với bộ rơ le nhiệt.
+ Lớp cách nhiệt PU có tác dụng giữ nhiệt cũng như giảm tối đa việc thất thoát nhiệt với Polyurethane (PU) được bơm mật độ cao vào khoảng trống giữa vỏ nhựa và lõi bình. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể.
+ Lõi bình nóng lạnh Ariston 20L là lõi bình tráng men giúp tránh việc thiết bị bị ăn mòn dù đó là nguồn nước sử dụng ra sao.
+ Thanh Magie có tác dụng làm tăng tuổi thọ cho bình nóng lạnh với lõi bình nước nóng được bảo vệ và có khả năng chống lại sự ăn mòn điện hóa.
+ Thanh gia nhiệt (mayso) của hãng Ariston thường được chế tạo từ chất liệu hợp kim đồng. Nhờ vậy bình nóng lạnh có thể đảm bảo ổn định ở những mọi điều kiện.
+ Rơle nhiệt độ (Điều khiển nhiệt độ) gồm 2 chức năng chính là chức năng khiển (ổn nhiệt) và chức năng bảo vệ.
+ Van xả một chiều có tác dụng chỉ cho nước vào bên trong bình nóng lạnh Ariston 20L nhưng không cho phép nước đi theo chiều ngược lại. Nhờ vậy người dùng được đảm bảo an toàn khi gặp phải sự cố với chức năng xả nước này

+ Dây điện nguồn ELCB có tác dụng phát hiện ra dòng điện bị rò rỉ khi chạy trong một mạch điện. Khi gặp phải sự cố thì bộ phận này sẽ tự động ngắt điện.
+ Đường nước vào ra được thiết kế với hệ thống ren lớn. Nhờ vậy dễ dàng đấu nối đầu dây cũng như tạo sự chắc chắn.
Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ và giúp bạn nắm được bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào. Mỗi bộ phận cấu tạo nên bình Ariston đều nắm giữ những vai trò quan trọng khác nhau. Việc tìm hiểu những thông tin này sẽ rất hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua và sử dụng bình nước nóng Ariston 20L.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm bình nóng lạnh Ariston 20L, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Ariston Hải Linh. Mẫu mã, chủng loại bình Ariston đa dạng sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với không gian showroom rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Giá bình nóng lạnh Ariston 20L nói riêng cũng như các mẫu bình Ariston nói chung tại Showroom Hải Linh luôn áp dụng mức ưu đãi nhất trên thị trường. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua máy nước nóng Ariston chính hãng với ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston tiện ích cho nhà ở hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston tiện ích cho nhà ở hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến với rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng dồi dào và...

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua hay không?

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua hay không?

Nếu bạn chưa biết bình nóng lạnh loại nào tốt thì khám phá ngay bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Ưu, nhược điểm...

Các công nghệ an toàn tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston

Các công nghệ an toàn tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến với chất lượng, độ bền, độ an toàn cao nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook