Bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu

Bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu lớn toàn cầu, tại Việt Nam, bình nóng lạnh Ariston 30 lít được hầu hết các gia đình có từ 3 đến 4 người ưu tiên lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu dùng thiết bị làm nóng nước. Bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu?

 

Tin mới: Mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ Hà Nội

 

Để người tiêu dùng hiểu rõ tính năng và kiểu dáng, giá các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít . Vậy bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu? các bạn hãy cùng đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội tham khảo nhé.

 

Bình nóng lạnh 30 lít SLIM QH 

Đây là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được mọi gia đình lựa chọn đầu tiên, với kiểu dáng bình ngang rất sang trọng, bình có 2 ngăn chứa và 2 thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa, bình tích hợp đầy đủ các tính năng như chống giật, đèn báo nước nóng sẵn sàng, thanh đốt siêu bền, dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện của bình. Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 L chính là công nghệ đột phá của Ariston cho nên tạo cho phòng tắm một không gian sang trọng, an toàn, quý phái.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM ELECTRONIC 30QH 30L

Sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít ANDRIS SLIM chỉ có giá 4.000.000đ tại aristongroup.com.vn 

 

Bình nóng lạnh 30 lít LUX

Bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu? Sản phẩm được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, nó không chỉ thu hút bởi màu sắc và kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà còn thu hút người sử dụng bởi ANDRIS LUX 30 tích hợp nhiều tính năng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có: sự an toàn, tiện lợi, giúp phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đặc biệt bình nóng lạnh Lux 30 được tích hợp công nghệ ION Bạc kháng khuẩn đảm bảo bạn đang được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết an toàn. 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30LUX 30L (MỚI)

Giá bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS LUX 30 sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn là 3.390.000 vnđ

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS RS30         

Bình Ariston này tích hợp công nghệ hiện đại đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, đầy đủ các tính năng của bình nóng lạnh, với thanh đốt tự làm sạch giúp tiết kiệm điện tối đa, có đèn báo nước nóng sẵn sàng, cùng với thiết bị TBST ổn định nhiệt kiểm soát an toàn cho bình nóng lạnh đã tạo nên sự nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris RS30.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30RS 30L

Bình Ariston 30l  ANDRIS RS30  đang được bán tại đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội Hải Linh Group với giá chỉ 2.940.000 vnđ.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS R

Cũng giống như các bình nóng lạnh Ariston 30l khác,  bình ANDRIS RS30 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng các đường cong mềm mại, ANDRIS R30 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng tốt nhất của Ariston như thanh đốt tự làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng tiết kiệm điện, hệ thống ELCB chống giật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng…

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30R 30L

Giá Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS R30 được đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội Hải Linh Group bán với giá ưu đãi chỉ 2.700.000 vnđ.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít STAR 

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang những nét phong cách riêng của Ariston, bình nóng lạnh Ariston STAR 30 được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE tuân thủ chấp hành nghiêm chỉnh những yêu cầu an toàn nghiêm ngặt nhất, bình Ariston này cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng như chống giật, bình tráng men TiTan siêu bền, nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, thanh Magie lớn đảm bảo bình chứa không bị ăn mòn.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON STAR 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít  STAR  giá khuyến mại tại Hải Linh group là 2.450.000 vnđ

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0936 55 22 66 nếu bạn cần thêm thông tin bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu cũng như các chương trình khuyến mãi hiện hành. 

 

Tham khảo giá bình nóng lanh Ariston 30l mới nhất tại địa chỉ https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-30l.html

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook