Bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston lãng phí điện

Bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston lãng phí điện?

 

Bình nóng lạnh hiện nay là thiết bị làm nóng nước được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình nhưng thực tế vẫn có nhiều người sử dụng gây tiêu hao một lượng điện năng vô cùng lãng phí mà không biết. Vậy, bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston của gia đình mình gây lãng phí điện không?

 

Bình nóng lạnh hiện nay được sử dụng rất phổ biến và sẽ ngốn lượng điện hàng tháng lớn nếu người sử dụng không tìm hiểu kỹ càng. Có thể bạn cũng đang sử dụng bình nóng lạnh theo cách gây lãng phí điện năng mà không hề hay biết. Điển hình như việc bạn chọn mua dung tích bình nóng lạnh Ariston khá nhỏ với suy nghĩ nhằm tiết kiệm chi phí trong khi nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn hàng ngày lớn nên việc gây lãng phí tiền điện mỗi tháng lại không hề nhỏ.

 

Quan niệm sai lầm gây lãng phí điện khi dùng bình nóng lạnh

 

Quan niệm sai lầm gây lãng phí điện khi dùng bình nóng lạnh

 

Bình nước nóng Ariston trên thị trường hiện nay phổ biến với các mức dung tích như bình nóng lạnh Ariston 15l, bình nóng lạnh Ariston 20 lít và bình nóng lạnh Ariston 30 lít. Mỗi dung tích bình này sẽ phù hợp với số lượng người sử dụng nước nóng khác nhau nên phù hợp với từng gia đình khác nhau. Một số gia đình có quan niệm sai lầm rằng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua bình nóng lạnh có dung tích nhỏ bởi giá rẻ hơn. Điều này sẽ tạo ra tác dụng ngược so với mong muốn ban đầu nếu nhu cầu dùng nước nóng của gia đình bạn cao.

 

Nếu gia đình bạn ít người với số thành viên chỉ khoảng 1-2 người thì bạn có thể chọn bình nóng lạnh Ariston 15l. Đối với những gia đình có số lượng người đông hơn mà vẫn chọn dung tích bình 15 lít sẽ chỉ tiết kiệm được khoản chi phí rất nhỏ ban đầu nhưng số lượng tiền điện tiêu tốn hàng tháng lại khá lớn. Mỗi dung tích bình nóng lạnh được thiết kế phù hợp với từng kiểu gia đình riêng, do đó, bạn nên nhờ tư vấn và tham khảo ý kiến để chọn dung tích bình phù hợp trước khi mua.

 

Khi chọn mua bình có dung tích nhỏ nhưng sử dụng cho gia đình có nhiều người tuy tiết kiệm được khoản chi phí ban đầu nhưng lượng điện tiêu thụ hàng tháng sẽ khiến bạn thực sự phải cảm thấy hối hận. Bởi khoản tiền để chi trả cho điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn rất nhiều lần so với khoản tiền mà bạn cho rằng đã tiết kiệm được khi mua bình đấy.

 

Nên chọn bình nóng lạnh Ariston có dung tích phù hợp

Nên chọn bình nóng lạnh Ariston có dung tích phù hợp

 

Nếu bạn chọn mua dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp, bạn chỉ cần bật bình một lần mỗi ngày để làm nóng nước là đã có đủ lượng nước nóng dùng cho cả nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chọn dung tích bình nóng lạnh nhỏ sẽ phải bật 2 lần thậm chí là nhiều lần hơn thế mới có đủ lượng nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Điều này đã cô tình gây tiêu tốn điện năng nhiều hơn, khiến gia đình bạn có sự lãng phí không nhỏ. So với chi phí chênh lệch ban đầu tiết kiệm khi mua bình, bạn sẽ phải trả một khoản tiền lớn hơn nhiều lần không chỉ cho 1 tháng mà là cả suốt thời gian sử dụng bình.

 

Sai lầm này rất dễ gặp phải đối với những người đi mua bình nóng lạnh nhưng ít tìm hiểu thông tin cũng như không được tư vấn tốt. Do đó, bất kỳ gia đình nào khi mua bình nóng lạnh Ariston hay bất kỳ thiết bị điện nào cũng cần tìm hiểu kỹ để mua thiết bị phù hợp, tránh gây lãng phí điện và tiền trong quá trình sử dụng.

 

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook