6 bộ phận cần kiểm tra trước khi mua bình nóng lạnh Ariston

6 bộ phận cần kiểm tra trước khi mua bình nóng lạnh Ariston

Để chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, chất lượng việc nên làm là cần kiểm tra các bộ phận quan trọng của bình nóng lạnh như: than đốt, ruột bình, thanh magie, lớp cách nhiệt...

Ariston hiện nay là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng trên thế giới trong đó có đất nước Việt Nam, được phân phối tại rất nhiều các cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Trong đó có những địa chỉ uy tín có những địa chỉ lại đặt lợi nhuận lên trên hết nhập những sản phẩm bình nóng lạnh kém chất lượng, hoặc thay thế các thiết bị trong sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Cho nên khi mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình, bạn cần có sự hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm này. Đặc biệt là phải kiểm tra 6 bộ phận quan trọng sau đây trong bình nóng lạnh Ariston thật kỹ càng, không được coi thường:

Thanh đốt trong bình nóng lạnh Ariston

Thanh đốt hay còn gọi là thanh gia nhiệt hoặc thanh anode luôn là bộ phận chính quan trọng nhất của bình nóng lạnh, bộ phận này có tác dụng làm nóng nguồn nước. Một thanh đốt tốt cần phải có khả năng làm nóng nhanh, hiệu suất cao, ổn định.

thanh đốt bình nóng lạnh

Hình ảnh thanh đốt bình nóng lạnh

Công nghệ thanh đốt hiện đại nhất hiện nay là công nghệ thanh đốt tráng men titan. Loại thanh đốt này có độ bền rất cao, song song với tuổi thọ của bình nóng lạnh. Ưu điểm của loại thanh đốt này là có hiệu suất làm nóng nhanh, trong điều kiện nước cứng như ở Việt Nam, không bị đống cặn đảm bảo hiệu suất làm nóng ổn định. Đặc điểm nhận dạng của thanh đốt này là lớp men titan màu xanh. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng trong dòng sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston andris lux 30 lít, 30L SLIM ELECTRONIC 30QH

binh-nong-lanh-ariston-andris-lux-30-lit

Hình ảnh bình nóng lạnh andris lux 30 lít

Hình ảnh bình nóng lạnh Ariston 30 lit slim electronic 30 QH

Ngoài ra thanh đốt công nghệ tráng bạc, ứng dụng công nghệ khử trùng nước độc đáo nhờ công nghệ ion phân tử bạc. Lớp men ion bạc được tráng phía trên lớp men tintan nên thanh đốt sẽ có ánh bạc.

Ruột bình nóng lạnh Ariston

Một chiếc ruột bình nóng lạnh tốt cần có một lớp men tốt. Lớp men này sẽ bảo vệ vỏ bình, thành bình khỏi những tác nhân oxy hóa từ nước, đảm bảo độ tinh khiết cho nguồn nước nóng. Lớp men tốt nhất hiện nay là lớp men titan mạ điện giúp ngăn ngừa cặn bẩn từ nguồn nước cứng đặc trưng của Việt Nam đảm bảo độ tinh khiết nhất.

Thanh magie trong bình nóng lạnh Ariston

Thanh magie là một bộ phận kết hợp với lớp men của ruột bình nhằm bảo vệ vỏ bình và các mối hàn khỏi bị gỉ sét. Nguyên lý hoạt động của thanh magie là hòa tan vào nước để trung hòa các hoạt chất gây hại trong nước. Cho nên thanh magie này sẽ bị ăn mòn theo thời gian. Chính vì thế bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh có thanh magie lớn để tăng khả năng sử dụng, hạn chế thay thế, đảm bảo tuổi thị dài lâu.

thanh-magie-trong-binh-nong-lanh-ariston

Thanh magie là một bộ phận kết hợp với lớp men của ruột bình nhằm bảo vệ vỏ bình

Lớp cách nhiệt của bình nóng lạnh Ariston

Lớp cách nhiệt này đóng vai trò rất quan trọng quyết định tới việc thời gian giữ nóng của bình nóng lạnh trong bao lâu, nó có khả năng sử dụng dài lâu.

Dây mayso và rơle của bình nóng lạnh Ariston

Dây may so đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong trường hợp bị rò rỉ điện. Song nhiều người lại chủ quan không lắp đặt nó. Cần kiểm tra kỹ đã có dây mayso trước khi mua sản phẩm.

Rơ le có chức năng là tự động ngắt khi nhiệt độ nước trong bình vượt quá 90độ C hoặc nguồn điện quá tải, chống cháy khô, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo độ bền cho bình nước nóng lạnh.

Hiện nay trên các dòng bình nước nóng lạnh thế hệ mới còn ứng dụng công nghệ chống rò rỉ điện ELCB, nhạy bén hơn rơ le và dây may so trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng trước những sự cố rò rỉ điện.

day-mayso-va-role-cua-binh-nong-lanh-ariston

Lớp cách nhiệt của bình nóng lạnh Ariston

Đèn hiện thị trong bình nóng lạnh Ariston

Bộ phận này giúp bạn biết được bình nóng lạnh có điện hay không, đối với bất kỳ một thiết bị điện nào thì cũng đều nên có.

Trên đây là một số bộ phận quan trọng của bình nóng lạnh nói chung bình Ariston nói riêng bạn cần phải kiểm tra trước khi mua sản phẩm nhằm mục đích bạn chắc chắn mua được các sản phẩm tốt, chính hãng. Mọi thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm và báo giá bình nóng lạnh Ariston bạn cần mua xin vui lòng liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến.

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Khám phá cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston 20L gồm những bộ phận nào để kiểm tra xem sản phẩm bình mua có đủ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook