6 bí quyết chọn mua bình nóng lạnh nhất định phải biết

6 bí quyết chọn mua bình nóng lạnh nhất định phải biết

Tư vấn mua bình nóng lạnh với 6 bí quyết vô cùng thiết thực và hữu ích. Ứng dụng ngay 6 bí quyết chọn mua bình nóng lạnh không thể bỏ qua dưới đây.

Bình nước nóng lạnh Ariston là thiết bị cung cấp nước nóng quanh năm cực kỳ hữu ích đối với các gia đình. Bình tắm nóng lạnh Ariston cung cấp nguồn nước nóng nhanh chóng, tiện lợi, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Để chọn mua bình nóng lạnh bền đẹp, hoạt động trơn tru và ổn định trong suốt thời gian dài. Hãy tham khảo ngay 6 bí quyết dưới đây để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Bí kíp chọn mua bình nóng lạnh chuẩn nhất
Bí kíp chọn mua bình nóng lạnh chuẩn nhất

1. Chọn mua bình nóng lạnh của thương hiệu uy tín

Khi mua bình tắm nóng lạnh hay bất kỳ sản phẩm nào thì thương hiệu tin cậy luôn là yếu tố mà khách hàng cần đặt lên hàng đầu. Khi mua sản phẩm, bạn nên chọn những thương hiệu bán bình nóng lạnh có uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng quan tâm và được bán chạy nhất trên thị trường.

Lý do là bởi công nghệ sản xuất sẽ là yếu tố quyết định chủ yếu đến chất lượng của bình nóng lạnh. Sản phẩm bền đẹp dài lâu mới tạo nên được uy tín của thương hiệu.

2. Quan tâm đến thời gian làm nóng, thời gian giữ nhiệt

Để rút ngắn thời gian làm nóng nước, bạn nên chọn mẫu bình nóng lạnh hoạt động ổn định, hiệu quả, có thanh đốt hiệu suất cao. Sử dụng chiếc bình tắm nóng lạnh này sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi xuống đáng kể.

Ngoài ra, chọn mua bình nóng lạnh có thời gian giữ nước nóng trong suốt thời gian dài sẽ giúp gia đình bạn sử dụng nước nóng vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày chỉ với 1 lần bật thiết bị. Đây cũng là một bí quyết quan trọng giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm hiệu quả số điện năng tiêu thụ.

3. Chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp


Lựa chọn dung tích bình nước nphù hợp với số người sử dụng
Lựa chọn dung tích bình nước nphù hợp với số người sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng nước nóng, việc lựa chọn dung tích bình nóng lạnh cũng có sự khác nhau. Bình nóng lạnh 15 lít phù hợp với 1-2 người sử dụng, bình nóng lạnh dung tích 20 lít phù hợp 2-3 người dùng hoặc nếu nhu cầu dùng nước nóng ít hơn có thể sử dụng cho 4 người,.... Với hướng dẫn này của các hãng sản xuất bình nước nóng, bạn có thể dựa vào đây để tính toán và chọn bình nóng lạnh dung tích phù hợp.

Khi chọn được máy tắm nước lạnh có dung tích phù hợp, các thành viên trong gia đình bạn chỉ cần bật thiết bị chỉ một lần nhưng có thể sử dụng được cho tất cả mọi người. Như vậy, việc sử dụng bình tắm nóng lạnh sẽ tiết kiệm điện năng, không tốn thời gian chờ đợi, không lo bị quá tải.

4. Công suất bình tắm nóng lạnh phù hợp nguồn điện

Công suất là yếu tố quyết định lượng điện mà máy nước nóng tiêu hao. Bởi vậy, chọn mua công suất bình nóng lạnh phù hợp sẽ phù hợp với khả năng tải của nguồn điện cũng như không lãng phí nhiều điện năng.

Do đó, chọn mua công suất bình nước nóng phù hợp sẽ giúp lượng điện tiết kiệm được hiệu quả hơn hẳn.

5. Bình nước nóng có tích hợp chế độ an toàn

Bình tắm nóng lạnh là thiết bị sử dụng điện năng nên vẫn sẽ ẩn chứa những nguy hiểm về điện cho người sử dụng. Nhiều người có thói quen sai lầm cực kỳ nguy hiểm, thậm chí gây mất mạng. Điển hình là thói quen vừa tắm vừa bật máy nước nóng có thể xảy ra rò rỉ điện bất cứ khi nào.

Hầu hết các mẫu bình nóng lạnh hiện nay đều có dây mayso và rơ le có tác dụng tự ngắt khi phát hiện nhiệt độ nước trên 90 độ hay khi có sự cố rò rỉ điện. Đặc biệt, nhiều mẫu bình nước nóng còn có tính năng chống cháy khô giúp đảm bảo tuổi thọ dài lâu của sản phẩm cũng như sự an toàn cho người dùng. Bởi vậy, bạn nên chọn mua bình nóng lạnh có bộ phận chống rò rỉ điện hoặc ứng dụng công nghệ ELCB chống giật để luôn yên tâm về sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

6. Chọn địa chỉ mua bình nóng lạnh tin cậy

Showroon Hải Linh - địa chỉ bán bình tắm nóng lạnh chính hãng, uy tín tại Hà Nội
Showroon Hải Linh - địa chỉ bán bình tắm nóng lạnh chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Để chọn được địa chỉ mua bình nóng lạnh uy tín, bạn cần tham khảo thông tin qua ý kiến của người thân, bạn bè cũng như các phương tiện thông tin đại chúng khác. Đây cũng là bí quyết chọn mua máy nước nóng hữu ích cho gia đình bạn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái cũng như được hưởng chế độ bảo hành uy tín.

Máy nước nóng Ariston hiện nay là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng toàn cầu, gây dựng được uy tín và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo các gia đình Việt. Các sản phẩm bình nước nóng Ariston đề được tích hợp những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến, tạo ra nguồn nước nóng tinh khiết, tiết kiệm thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện,... Đặc biệt, thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston lên đến 10 năm.

Để chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất, hãy đến ngay hệ thống Showroom của đại lý bình nóng lạnh Hải Linh hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 20L chinh phục khách hàng

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook