3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L bán chạy 2021

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L bán chạy 2021

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh Ariston  cho gia đình thì không thể bỏ lỡ 3 bình 30 lít dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để lựa chọn sản phẩm chất lượng về gia đình mình nhé.

 

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST MT

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST MT là sản phẩm làm nóng nước với cơ chế gián tiếp. Sản phẩm có dung tích 30 lít, mẫu mới 2017 hiện đang được ưa chuộng lựa chọn cho gia đình. Với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại là sản phẩm nên có cho mọi phòng tắm.

 Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST MT

 

Là sản phẩm sở hữu thiết kế của nhà thiết kế Umberto Palermo. Một nhà thiết kế với những sản phẩm cao cấp trong ngành công nghiệp ô tô và sản phẩm dân dụng khác. Sản phẩm mang đến cho người dùng thấy được sự hoàn hảo với tính năng cũng như vẻ đẹp bên trong. Một sản phẩm mang đậm phong cách sang trọng của Ý. Bên cạnh đó được đổi mới mang đến diện mạo mạnh mẽ hơn các dòng sản phẩm cũ.

 

Sản phẩm sở hữu một số ưu điểm nổi trội như làm nóng nước bằng thanh đốt đồng. Đây là một trong những chi tiết giúp làm nóng nước nhanh chóng và an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó kết hợp với công nghệ ion bạc kháng khuẩn. Đây là công nghệ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Với công nghệ này giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khỏe người dùng. Đèn báo nước sẵn sàng giúp bạn có thể nhận biết và sử dụng phù hợp.

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L

Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

 Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ cao. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại với bộ thiết bị ổn định nhiệt ELCB đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. 

 

Bên cạnh đó còn với các tính năng như ứng dụng thanh đốt cảm ứng giúp làm nóng nước nhanh và an toàn với sức khỏe người dùng. Nút tùy chỉnh nhiệt độ cho phép bạn có thể lựa chọn nước theo yêu cầu sử dụng cho người dùng. 

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R

Bình được trang bị tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình. Với dung tích 30l đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình. Bên cạnh đó với kiểu dáng mẫu mã hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R thuộc dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston. Đây là dòng sản phẩm được tích hợp hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết bị giúp kiểm soát an toàn nhiệt bình nóng lạnh Ariston với độ chính xác cao. 

 

Với lớp cách nhiệt mang đến hiệu quả giữ nước nóng trong thời gian dài. Sản phẩm được tích hợp nút điều chỉnh nhiệt cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng. 

 

Địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ buôn bán các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Việc sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đảm bảo chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm. Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn mua hàng cho gia đình cũng như các công trình xây dựng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

 

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp cho thị trường tiêu dùng các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm hiện có tại Hải Linh đều được nhập trực tiếp từ nhà máy, hãng sản xuất. Với các giấy tờ theo đúng yêu cầu của pháp luật hiện hành. 

 

Là nhà phân phối cấp 1 nên các sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang đến mức giá ưu đãi nhất. Đến với Hải Linh bạn sẽ được hưởng các sản phẩm chiết khấu cao. Bên cạnh đó với chính sách bảo hành lâu dài mang đến độ tin cậy cao.

 

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm hỗ trợ. Hải Linh có các chính sách ưu đãi, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành và hỗ trợ tối đa chi phí đối với các đơn hàng ở xa. Với chính sách này giúp đảm bảo chất lượng tối ưu nhất đến tận tay người tiêu dùng.

 

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh  chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng với mức giá ưu đãi bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng và hỗ trợ đặt hàng tiện lợi.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook